TOTO WASHLET: CẢM NHẬN SỰ TỈ MỈ, TẬN TÂM TRONG TỪNG CHI TIẾT
Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với triết lý "Omotenashi" - xoay quanh sự tận tâm và lòng hiếu khách - tạo nên văn hóa phục vụ khiến cả thế giới yêu mến và ngưỡng mộ.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1980, nắp rửa điện tử TOTO Washlet gợi nhắc tới triết lý tận tâm này thông qua những nghiên cứu tỉ mỉ và khả năng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, được thể hiện trong từng chi tiết sản phẩm:
Nắp tự động đóng/mở: Gợi lên hình ảnh người Nhật Bản cúi chào hay các xe taxi tự động mở/đóng cửa, thể hiện sự tôn trọng và lòng hiếu khách. Trong gia đình, khi nam nữ dùng chung bàn cầu, tính năng này giúp nam giới không lo "quên" việc nhấc bệ ngồi, hay giúp phụ nữ không khó chịu khi phải dùng tay đưa bệ ngồi xuống sau khi ai đó vừa sử dụng.
Sưởi ấm bệ ngồi tức thì: TOTO Washlet quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt trong thời tiết mùa đông sắp tới, người dùng sẽ luôn được tận hưởng sự ấm áp dễ chịu khi sử dụng, không còn cảm giác “giật mình” vì cái lạnh chạm vào làn da.
Vòi rửa tự động đa chức năng: Không chỉ đơn thuần là làm sạch, TOTO Washlet nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng tính năng rửa nước ấm, rửa massage, góc phun nước chuẩn xác đến từng góc độ được nghiên cứu kỹ lưỡng để tránh nước bẩn bắn trở lại vòi rửa và phù hợp với vị trí người dùng.
Tiết kiệm năng lượng: Tất cả sản phẩm Washlet đều có tính năng tiết kiệm năng lượng, tự động ngắt khi không hoạt động trong thời gian dài, và tự điều chỉnh trạng thái nhiệt độ theo tần suất sử dụng. Tính năng tiết kiệm năng lượng này cũng gợi nhắc về văn hóa Mottainai (được hiểu là "không lãng phí") rất được chú trọng ở Nhật Bản.
Có thể nói, TOTO Washlet là sản phẩm mang đậm nét văn hóa tận tâm, hiếu khách đặc trưng của người Nhật, thấu hiểu và giải quyết nhu cầu nhỏ nhất để người dùng tận hưởng cảm xúc thoải mái trọn vẹn.
Trải qua hơn 4 thập kỷ không ngừng phát triển, cải tiến và được truyền cảm hứng từ văn hóa tận tâm trong từng chi tiết, TOTO Washlet ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người dùng trên toàn thế giới.